สาส์นจากนายกฯ

นายนิวัติ วงศ์พึ่ง
เบอร์โทร 0813642500
สายตรงผู้บริหาร
คู่มือประชาชน
ศูนย์ข้อมุลข่าวสาร
งานพัสดุ
สำนักปลัด
จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
ส่วนการคลัง
โครงการ
อบต.ในเครือข่าย

เว็บไซต์บริการ
การให้บริการ
กฎหมายน่ารู้
ปฏิทินกิจกรรม
เมษายน 2567
อา พฤ
31 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 2930 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
วันที่ 29 เมษายน 2567
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แบบสอบถาม
ผลคะแนน ITA
แบบสำรวจความคิดเห็น
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
บริการต่างๆ
ร้องเรียนการทุจริต
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ทั้งหมด 14 คน
หมายเลข IP 18.191.5.239
คุณเข้าชมลำดับที่ 1,403,613

ภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลชำฆ้อ


  หน้าแรก   ข้อมูลการโอนย้าย อปท.     กระดานสนทนา 

ผลการค้น
กระดานสนทนา   ผลจากการค้นหาคำว่า " " เจอทั้งหมดจำนวน " 48 " ประเด็น

ประเด็นที่ ประเด็น ผู้ถาม จำนวนคำตอบ
00048 iyhtrwtnsngbkbyymmtgvfdjarlyBtjKnogez Jebnhourn 0
00047 rejkheergttgwslbtrnnddjarlyBtjKnogei Nndenhourn 0
00046 egcesefbqwrnbnxefhfginasseJexpob EbbeFophy 0
00045 sgesxwryhgsourmasnhfthginasseJexemk JolwinasseJex 0
00044 sgesxwryhgsourmasnhfthginasseJexgtx JolwinasseJex 0
00043 iyhtrwtnsngbkbyymmtgvfdjarlyBtjKnogef Jebnhourn 0
00042 egcesefbqwrnbnxefhfginasseJextgr EbbeFophy 0
00041 gsnnshnbvghnhofbldjarlyBtjKnogec Wnbhpraft 0
00040 gbzsvnhofbldbaplyBtjtrular Crnnduaby 0
00039 รับโอน(ย้าย) จพง.จัดเก็บรายได้ อบต.กุดน้อย 0
- ประเด็นใหม่ - ประเด็นที่ถูกตอบแล้ว
กำลังแสดงหน้าที่ 1/5 [หน้าถัดไป = 2]
1 2 3 4 5
โครงสร้างการบริหาร
ทำเนียบบุคลากร
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
เครือข่ายของเรา
ข้อมูลต่างๆ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาสามปี
งานงบประมาณ
งานแผนงาน
คู่มือ / แบบฟอร์มต่างๆ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เงื่อนไขการติดตั้งป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ
ประกาศเทศบาลตำบลชำฆ้อเรื่อง รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ข้อมูลการติดต่อ
ITA 2566
 
เทศบาลตำบลชำฆ้อ
209/1 หมู่ที่ 2 ตำบลชำฆ้อ อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง 21110
Tel : 033-014678,089-0914422   Fax : 033-014678
Email : Chamkho.sm@gmail.com
Copyright © 2020 by OPSTECH All Right Reserved.